ฆ่าฉันให้ตายดีกว่า

ฆ่าฉัน ฆ่าฉันให้ตายดีกว่า(กว่าจะหา ฆ เจอ 555 ไม่ค่อยได้พิมพ์)
เพลงนี้ต้นฉบับเป็นแนวเพลงลูกทุ่ง ต้นฉบับเป็นไงจำไม่ได้
ต้องหาฟังซะแล้วอิๆ
มีวงๆหนึ่งทำมาทำเป็นร๊อก
ชื่อวงบาซูก้า ทำได้เจ๋งมากๆ
ไม่นึกว่าจากลูกทุ่งมาเป็นร๊อกแล้วจะไปกันได้ขนาดนี้ อิๆ
ผมก็เลยอยากทำเป็นอคูสติกดูบ้างอิๆ(แอบใส่พาวเวอร์คอร์ด)
เพลงนี้เสียงสูงสำหรับผม ร้องไม่ถึงซะงั้น 555 เพราะว่าปอดไม่ค่อยแข็งแรง
ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย
หลังจากทำแต่เพลงท่านพอร์ทคราวนี้ลองแบบอื่นบ้าง
ท่านพอร์ท กระผมรอฟังเพลงท่านอยู่นะ ด่วนเลยท่าน
เสียงลมมากจริงๆ อิๆมีโอกาสน้อยได้แค่ไหนเอาแค่นั้น
เกรงใจคนข้างห้อง(นี่ขนาดเกรงใจนะ 55555)
 
คำเตือน ถ้าคิดจะฟังโปรดลดเสียงด้วย ฟังที่นี่
 
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to ฆ่าฉันให้ตายดีกว่า

  1. RISHADAN PORT says:

    เซ็งจริงๆ ไม่มีลำโพง – -"
     
    เพลง ทำใจไม่ได้ ยังไม่ได้ฟังเลย

  2. บรรเจิด says:

    ผมอยากได้เพลงของ"วงบาซูก้า"มากใครมีช่วยหน่อยเอาเต็มชุดเลยครับขอบคุณครับ

Leave a Reply

