Motor Expo07

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง(ของใครหว่า) กับงาน MotorExpo 2007 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี อาคาร ชาเลนเจอร์
และสิ่งที่พลาดไม่ได้คือ บรรยากาศในงานนั่นเอง
ทางทีมงาน อันที่จริงก็กระผมคนเดียวนี่แหล่ะ 5555
ก็ออกเดินทางเพื่อไปนั่งรถฟรีตามฟอร์มคนไม่มีแฟน และไม่มีตังค์ หุๆ
รถฟรีที่จตุจักร ไปถึงก็ประมาณ 11:xx จำไม่ได้ และก็ได้นัดพบกับพิธีกรขาประจำ

ตอนแรกนึกว่าจะได้บัตรฟรีแต่ไปๆมาๆ ก็ได้เสียตังค์ 80 บาทเหมือนเดิม
อ่ะได้เวลาคนหล่อ กับคนหน้าตาดีลุย ก็เข้างานไปครับผม

เริ่มจากไหนดี อ่อๆ เราต้องเริ่มจากมุม ว้าาาาา แย่จัง มาผิดเวลา ช่วงนี้ไม่มีการแสดงเลย ก็เลยเงียบผิดปกติ
ไม่เป็นไร เดินสะดวกดี ถ่ายรูปรถไปพลางๆก็ได้


 และแล้วเราก็มาเจอกับ นวตกรรมชิ้นเอกในงานมอเตอร์เอ็กโปครั้งนี้
โดยพิธีกรสุดหล่อก็ไม่พลาดชูสองนิ้ว
(เขาไม่ได้เป็นหัวคะแนนเบอร์ดังกล่าวนะครับ ไม่ได้ชี้นำแต่ประการใด โปรดใช้ดุลยพินิจ)




ต่อไปก็ไปดูเอกเซสเซอรรี่ ได้แค่ดูเหมือนเดิม ผ่านมุมเต่าชมพู และตาหวานๆของน้องสกายไลน์



และพิธีกรของเราก็ได้พบกับ… เลยต้องเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก


ต่อไปก็ถึงแนวที่เราถนัด ก็คือ แอบถ่ายนั่นเอง 55555
คติของเราคือ เผลอๆเราถ่าย ตั้งใจเราไม่ถ่าย คือต้องการภาพที่แสดงถึงความเป็นธรรมชาติ ไม่เสแสร้ง
(อันที่จริงไม่กล้าไปขอถ่าย อิๆ)


เจอทั้งนางฟ้า(มีปีกด้วยขอบอกๆ)



จากภาพก็จะมีเบลอๆ ไม่ได้เซนเซอร์แต่ประการใด เพราะมือสั่นนั่นเอง และต้องอาศัยการซูม
นางแบบคนไหนฟลุกๆ ก็จะได้ภาพดีๆก็รอดตัวไป อิๆ
อ่อๆ เราไม่ได้จำเพาะว่าต้องเป็นพริ๊ตตี้ เจอใครเข้าตาเราก็จะถ่ายมา ประมาณว่าให้โอกาสทุกคนได้เข้ากล้อง
ของทางเรา อิๆ






สาวๆ ซุ้มสิงห์ทำเอาเราต้อง…(ไม่บอก อิๆ รู้กันสองคน)





เจอน้องเสื้อชมพูถือถุงฮุนได แล้วทำให้นึกถึงใครสักคนหนึ่ง(หุๆ )






















ก็ปิดฉากไปอีกครั้งหนึ่งกับงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 24
โปรดติดตามตอนต่อไป คาดว่าปีใหม่(ถ้ากล้าไปเดินเหอะๆ)
จบประเด็น
อ่อๆ ชิงโชคครั้งนี้เป็นรถ subaru impreza อิๆ งานครั้งต่อไปได้ขับคันนี้ไปแน่ๆ 5555
(ขออภัยในภาพที่ไม่ดีนักเนื่องจากถ่ายด้วยกล้องวิดีโอ ว่าแต่ว่ามันจะมีใครมาดูป่าวหว่า 5555 ขออภัยเจ้าของสเปสละกัน อิๆ)

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

