ฮากันไป 5555

"เราว่า micorsotf windows xp pro ดีกว่า intel แต่ช่างกับไม่เชื่อ

สวัสดีครับ เราเพิ่งติดตั้งอินเทอต์เนท เป็นแบบระบบ adsl ยี่ห้อ asus ช่างเพิ่งมาติดตั้งให้ และก็ทำเวปพันธุ์ทิพย์ให้เราด้วย รวมทั้งเวปอื่นๆอีกหลายเวป ซึ่งดีมากๆ เราใช้เวปนี้เป็นเวปแรก ซึ่งคิดว่าเร็วมากๆ ช่างเค้าบอกว่า ทำไมไม่ใช้ intel เพราะระบบมันดีกว่า ซึ่งเราก้ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ตอนที่ไปซื้อคอม ต้องแจ้งทางร้านด้วยหรือเปล่า ว่าจะใช้ระบบอะไร แต่เราคิดว่า windows xp pro น่าจะดีที่สุด เพราะได้รับความนิยมมากๆ เค้าบอกว่าของเราระบบ adm ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะเราใช้ xp pro แน่นอน เราบอกเค้าว่าตอนที่เปิดเครื่องก็ขึ้นคำว่า windows xp pro ช่างเค้าก็เลยทำเวปนี้ให้เรา เวลาเราจะเข้ามาเวปนี้ ก็แค่กดที่หน้าจอได้เลยสะดวกมากๆ"

ข้อความข้างต้นมาจาก Pantip
อ่านแล้วฮาดี แต่ก็ไปว่าเขาไม่ได้ ผู้ไม่รู้ย่อมไม่ผิด จะเอาอะไรนักหนา พรุ่งนี้ก็เ้ช้าแล้ว ผมไม่รู้ผมมารถผ้าป่า  อิๆ
adm เขาคงตั้งใจกล่าวถึง amd แต่ว่าอ่านแล้วฮาดี อิๆ

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

