จุดเริ่มต้น ของจุดเปลี่ยน

หุๆ ไม่ได้มาอัพตั้งนาน
ตอนนี้ก็กำลังจะถึงช่วงเวลา ที่
หลายๆอย่างใน ชีวิต
เริ่ม มีการเปลี่ยนแปลง

สร้างครอบครัวครับผม
เตรียมตัวเป็นหัวหน้าครอบครัวแล้ว อิๆ

อายุก็จะ 18 อยู่แล้ว 555555
ก็ต้องเตรียมพร้อมกับการที่ต้องอยู่แบบครอบครัวซะที

ไวดีเหมือนกันแฮะ
แต่สำหรับผม รู้สึกว่าไม่เร็วนะ เหมือนรู้จักกันมานาน
เพราะว่าคุยกันเยอะมาก
มากกว่าทุกๆคนที่เคยคุยด้วย ด้วยซ้ำ

รู้จักกัน รู้จุดร่วม รู้จุดเสี่ยง
ใครๆคงมองว่าเร็วจัง

สำหรับผม ผมไม่ได้คบกับใครเล่นๆ
ผมก็ดูเรื่อยๆ ถ้าไม่มั่นใจคงไม่กล้า มาจนขั้นนี้หรอก
มั่นใจว่า สามารถปรับตัวเข้าได้

เพราะว่าเราไม่ได้เสแสร้ง มีอะไรก็แสดงออกมาละ
จุดไหนที่แต่ละคนรู้สึกไม่ดี ก็คุยกัน

อาจคิดว่าผมแค่หลงชั่วคราว
ผมไม่ได้มองแค่ภายนอก
ผมว่า ผมรู้จักตัวตนของเธอ ได้เกือบร้อยละ

สำหรับผมเอง พร้อมที่จะปรับตัวนะ เพราะว่าที่ผ่านมาก็ยังหาจุดของตัวเองไม่ได้ 55555
ตอนนี้ก็ ปรับให้ลงตัวกับเธอให้มากที่สุด

สาวน้อยขี้งอน แต่ผมก็รักของผม อิๆ

คงไม่ได้อัพอีกนาน ไม่ค่อยมีเวลา และไม่รู้จะเขียนอะไร

สวัสดีชาวโลกทุกคนครับผม

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to จุดเริ่มต้น ของจุดเปลี่ยน

  1. RISHADAN says:

    อย่าทิ้งดนตรีนะพี่ อิอิ

Leave a Reply

