แม้ัวันเปลี่ยน

แม้วันเปลี่ยน
Dr Fuu

นานแสนนาน ที่เรา ร่วมเดินและฝ่ามา
ยังอีกตั้งไกล กว่าที่เราจะไปถึง
อย่าไปคิดกังวลใดๆ
เธอคนดี คืนนี้จงหลับไหล
ไม่ว่ามันจะเป็นยังไง ร้ายแรงเพียงใด
จงมั่นใจ ว่าเธอจะมีฉัน

แม้วันเปลี่ยนไป ฉันยังเป็นอย่างเดิม เป็นเหมือนวันวาน
ไม่ว่าพรุ่งนี้จะร้ายจะแรงแค่ไหน

ขอเพียงแต่เธอ มั่นใจว่าจะไม่ทิ้งกันไปไหนก่อน
ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรจะมีแต่เธอ

ล้มแหล่ะ คลุกคลาน มาด้วยกัน
ไม่ท้อ ไม่ถอดใจ
แม้ว่าเส้นทางที่ฉันเดิน
จะไม่ถึง

อย่าไปคิดกังวลใดๆ
เธอคนดี คืนนี้จงหลับไหล
ไม่ว่ามันจะเป็นยังไง ร้ายแรงเพียงใด
จงมั่นใจ ว่าเธอจะมีฉัน

แม้วันเปลี่ยนไป ฉันยังเป็นอย่างเดิม เป็นเหมือนวันวาน
ไม่ว่าพรุ่งนี้จะร้ายจะแรงแค่ไหน

ขอเพียงแต่เธอ มั่นใจว่าจะไม่ทิ้งกันไปไหนก่อน
ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรจะมีแต่เธอ

เธอจะมีแต่ฉันตลอดไป
เธอจะมีแต่รักตลอดไป
ไม่มีใครคนไหนมาเปลี่ยนใจฉันไม่มี
จะดูแลเธอนั้นตลอดไป
แม้ว่าฉันคนนี้จะไม่ดีพอ ก็ตาม

หนทางอีกแสนไกล

แม้วันเปลี่ยนไป ฉันยังเป็นอย่างเดิม เป็นเหมือนวันวาน
ไม่ว่าพรุ่งนี้จะร้ายจะแรงแค่ไหน

ขอเพียงแต่เธอ มั่นใจว่าจะไม่ทิ้งกันไปไหนก่อน
ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรจะมีแต่เธอ

แม้วันเปลี่ยน ฉันไม่เปลี่ยนไปจะมีแต่เธอ
แม้วันเปลี่ยน ฉันไม่เปลี่ยนใจ จะมีแต่เธอ
==========
อัลบัมนี้ของ Dr Fuu ชอบหลายเพลง ตั้งแต่เปิดตัวมาก็ซื้อแผ่นแท้หุๆ
ตั้งแต่ แพ้คนห่างไกล ใจเหลือเหลือ
พอซื้อก็ได้ฟัง คู่ชีวิต แม้วันเปลี่ยน สะใจไม่ลง
เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า ไม่ต้องระแวงแต่ต้องระวัง
ปลาทูนึ่ง หุๆ ชอบเกือบทุกเพลง

สำหรับเพลงนี้ เป็นเพลงแรกๆที่ชอบเลย
เข้าใจความหมายของเพลง

อยากให้เธอมั่นใจว่าฉันจะมีแต่เธอคนเดียว
แม้วันคืนจะเปลี่ยนไปทุกๆวัน
ขอเพียงแค่เธอจะไม่หนีหายไปจากฉัน……

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

