ครับผม

เมื่อวาน 09/09/09
วันนี้ 10/09/09 ครบรอบหนึ่งปีที่ได้รู้จักกับยัยตัวแสบสุดที่รักครับผม
วันนี้ ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ

อ่อเมื่อวานมีบริษัทตอบรับมาแล้วหนึ่ง
วันนี้ไปสัมภาษณ์ตอนเช้า
เย็นโทรมาแจ้งว่าตอบรับ
หุๆ
คราวนี้ความหนักใจก็ตกมาที่ตัวเราอีกแล้ว
เวลาหามันยากเนอะ แต่พอได้ก็ต้องมาเลือกอีก หุๆ
ที่แรก เหมือนกับไปแบบงงๆ เพราะว่ามีเพื่อนร่วมงานไปสมัครแล้ว
แล้วบังเอิญเขาพูดไว้ดี คิดไปคิดมาเหมือนเข้าได้เพราะเส้น เพราะไม่ได้สอบเลย หุๆ
เรียกไปคุยเฉยๆ

อีกที่ สมัครเอง ทำข้อสอบหลายอย่าง
แล้วก็ตอบรับมา
ถ้าถามใจ ถ้าเป็นเมื่อก่อน ผมเลือกได้แบบไม่ต้องคิด

แต่ว่าหุๆ
มันตัดสินใจลำบากนะเพราะว่า ทุกที่ก็ให้โอกาสเราไปร่วมงาน
แต่ว่าช่วงเวลานี้ก็ต้องเลือกสิ่งที่คิดว่าเหมาะกับตัวที่สุด
ยัยตัวแสบก็เห็นควรแบบนั้นด้วย
เพื่อนรักก็ยุ๊จริงๆ หุๆ

ตอนนี้คิดว่าคงต้องตัดใจเลือกละ
ขอบคุณทุกๆโอกาสทุกๆที่ได้ให้โอกาสไปสัมภาษณ์ครับผม

วันจันทร์เซ็นต์สัญญา เป็นพนักงานมนุษย์เงินเดือนกันต่อไป อิๆ
ช่วงนี้ก็ถือว่าพักร้อนครับผม
อาิทิตย์หน้ากะว่าจะพายัยตัวแสบกลับบ้านครับผม
สวัสดี และขอบคุณทุกๆกำลังใจครับผม

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to ครับผม

  1. RISHADAN PORT says:

    สู้ต่อไปครับพี่ ^^

Leave a Reply

