Princess Wedding Studio ขอบคุณมากๆครับ

มีหลายๆเรื่องผ่านเข้ามาช่วงนี้ครับ ทั้งเรื่องของตัวเองและเรื่องของสังคม
ย้อนไปสักนิดตอนหลังจากแต่งงานครับ ขอโปรโมทหน่อย
อยากขอบคุณร้าน wedding ที่ผมไปเช่าชุดครับ
ชื่อร้าน Princess Wedding Studio
อยู่แถวลาดพร้าวครับ ใกล้ๆ เดอะมอลบางกะปิ ตรงข้ามตะวันนา

เรื่องมีอยู่ว่า ผมต้องนำชุดไปคืนภายในวันเสาร์ วันนั้นผมก็นำชุดไปส่งคืนครับ
ท้าวความนิด ชุดเจ้าสาวชุดนี้ ภรรยาของผมดูเหมือนจะชื่นชอบมากๆ
เวลาเห็นเธอใส่แล้วมีความสุข เช้าัวันคืนชุด ก็ตัดสินใจลองดูสักตั้ง
พอไปถึง ก็นำชุดไปคืนครับ ก็เซ็นต์ัรับ และรับเงินมัดจำ
และก็ได้ตัดสินใจถามพี่ๆไปว่า คือว่าปุ้ยเขาชอบชุดนี้มากๆครับ
ถามว่าชุดไหน ชุดเย็น(ชุดเจ้าสาวสีขาวงานกินเลี้ยงเย็น) พี่เขาก็ถามว่า
อยากซื้อเลยใช่หรือเปล่า ก็ตอบไปว่าได้หรือเปล่าครับ แล้วพี่เขาก็เอาชุดออกมา
และก็ได้เรียก น่าจะเป็นผู้จัดการออกมา แล้วก็เล่าให้ฟัง
พี่เขาก็ถามกันว่ามีใครเช่าต่อหรือเปล่า ตกลงคือไม่มี มีแค่เอามาลอง แต่ไม่ได้เลือกไว้
แล้วก็พูดว่า ถ้าจะขายจริงๆก็หลักหมื่น เพราะเป็นผ้าไหมด้วย
ไหวที่เท่าไหร่หล่ะ
ผมก็บอก ลองตั้งราคาดูครับ ไหวก็เอา พี่เขาก็บอกราคามา ถามว่าไหวหรือเปล่า
ซึ่งเป็นราคาที่ สำหรับผมเพื่อภรรยาแล้วถือว่าไหวครับ อิๆ ทำไงได้รักที่สุด
แต่จริงๆแล้วก็ไม่ได้ตั้งมาสูงหรอกครับ เป็นราคาที่ไม่สูง น้อยกว่าที่กะไว้ด้วยซ้ำ
เขาบอกไว้สองสามวันค่อยมารับนะ เดี๋ยวซักแห้งให้ ผมก็บอกอยากเอากลับเลยครับ
ก็แซวๆกัน แหมกะเอาไปเซอร์ไพรสแฟนเหรอ น่ารักจังเลย หุๆ
สรุปก็คือได้ชุดเจ้าสาวชุดนั้นมาเป็นของขวัญวันแต่งให้ภรรยาครับผม

พี่ๆใจดีมากเลยครับบอกว่าเป็นของขวัญวันแต่งแล้วกัน แล้วก็ฝากโปรโมทร้านให้ด้วย
นี่ก็ผ่านมาเดือนกว่าๆ พึ่งจะโปรโมทให้หุๆ
ร้านนี้ใจดีมากๆครับ ผมก็คิดว่า ถ้ามีตังค์อยากถ่ายภาพก็คงไปถ่ายที่นี่ครับ พอดีว่า
ไม่ได้ถ่ายภาพ studio เลย เพราะวุ่นๆอยู่และตอนนั้นปัจจัยไม่พร้อม
ใครที่คิดจะแต่งงาน มองหาร้านเว็ดดิ้งดีๆ ใช้บริการแล้วสบายใจ ไม่ยัดเยียดอะไรให้ลูกค้า
เชิญที่ Princess Wedding Studio ได้ครับ แล้วท่านจะไม่ผิดหวังครับ
ราคาไม่แพง ชุดให้เลือกก็เยอะครับชุดน่ารักๆทั้งนั้น(ชุดเจ้่าสาว)
link
link

ไหนๆก็ไหนๆ ทำไมถึงประทับใจที่นี่ แต่งครั้งเดียวทำไมถึงคิดว่าที่อื่นไม่ดีงั้นเหรอ
คำตอบ ถึงจะเป็นงานเดียวครับ แต่ว่าตอนงานหมั้น เมื่อต้นปีที่แล้ว 9 มีนา 52 ผมก็ได้รู้จัก
ร้านเว็ดดิ้งอยู่ร้านหนึ่ง ซึ่งไปออกบูตที่เมืองทอง ซึ่งตอนนั้นจริงๆแล้วไม่ได้ตั้งใจ
หาเลย แต่พอดีร้านที่ไปซื้อแหวนเขาแนะนำมาครับ ตอนซื้อแพคเกจ พูดดีมากๆ จนภรรยาผมชอบเลย
แต่ส่วนตัวผม ผมไม่ชอบเพราะมันดูจะเกินตัวไปหน่อย
หลังจากวันนั้นเขาก็ให้โทรนัดว่าจะไปแก้ไซน์วันไหนก็โทรไป
เย็นก่อนวันนัดผมให้ภรรยาโทรไปนัด เขาก็รับดิบดีแต่เขาไม่ได้อยู่หน้าร้าน เพราะต้องออกบูต
แต่จะแจ้งพนักงานที่ร้านไว้
วันรุ่งขึ้น ก็เดินทางไปร้านย่านทองหล่อครับ
ไปถึงร้านก็บอกไปว่านัดมาเลือกชุดและปรับไซน์

ดูเหมือนพนักงานที่ร้านจะไม่รู้เรื่องเลยว่าพวกผมจะมากันนั่งรออยู่พอสมควร
พนักงานก็โทรถามไป นานพอควรกว่าจะได้คำตอบและได้ไปเลือกชุด

ขึ้นไปเลือก มีรูปให้ดู ภรรยาผมชอบอยู่ชุดหนึ่งชุดไทย บอกขอดูตัวนี้
เหมือนกับว่าจะไม่มีชุดนั้น เขาหยิบตัวอื่นมาให้ลอง
ที่คล้ายๆกัน ให้ลองประมาณ สองสามชุด เหมือนพี่เขาไม่ค่อยสนใจเราเท่าไหร่
วัดๆ จริงๆก็แทบจะพอดี ของผมแทบไม่ได้ลองเพราะไม่มีครับ ชุดไม่ว่างเหอะๆ
ใช้เวลาในการลองไม่นาน แต่ใช้เวลาในการรอ นานมาก
เราเองก็เริ่มเซ็งครับ ก็เลยเลือกๆไปเหอะๆ หิวข้าว สรุปก็ได้กันมาคนละชุด
เป็นชุดไทย ซึ่งเหมือนแกมยัดเยียดเพราะเหลือไม่กี่ตัว
อีกเกือบสองอาทิตย์ให้หลังนัดรับชุดซึ่งเป็นวันทำงานนัดเวลาดิบดีครับ

มาถึงวันนัดรับสายๆ ผมก็นั่งเท็กซี่ไปรับค่ารถ ร้อยกว่าบาท นั่งไปสักพัก ยังไม่ถึง
ก็มีโทรศัพท์เข้ามาบอกว่า
ขอเลื่อนเป็นบ่ายได้หรือเปล่า ชุดยังไม่มา ผมก็ต้องนั่งเท็กซี่กลับไปทำงานครับ หมดไปแล้วสองร้อยกว่าบาท
บ่ายตามเวลานัดผมก็ออกไป เท็กซี่อีกรอบ ค่ารถก็ร้ิอยกว่าบาทอีก ไปถึง
ก็ติดต่อรับ เขาบอกว่าชุดยังไม่มาเลย รถติดอยู่กำลังรีบมา
แต่แอบได้ยินเขาคุย ได้ยินว่าเพิ่งออกมาครับ
ผมนั่งรอร่วมสองชั่วโมง ก็ยังมาไม่ถึงช่วงนี้เขาก็บอกว่ากลับไปทำงานก่อนก็ได้
เหอะๆ กว่าจะไป กว่าจะมาก็ใช้เวลาชั่วโมงกว่า ไหนจะค่ารถอีก ก็เลยรอ
รอไปรอมา ห้าโมงเย็น จะเลิกงานพอดี จากร้านซักรีดมาถึงก็ให้เข้าไปรับ
จ่ายค่ามัดจำไปหมื่นหนึ่ง เครื่องประดับก็ใส่ถึงก๊อปแก๊ปให้
ไม้แขวนเสื้อก็ใช้อันเก่าๆ เป็นพลาสติก อีกอย่างคือถุงใส่ชุดที่เป็นถุงยาวๆแบบที่ใส่สูท
ให้มาถุงเดียว คือใส่รวมกันทั้งชุดเจ้าบ่าวและชุดเจ้าสาวครับยัดมาในถุงเดียว
เหอะๆ รับชุดผมก็รีบกลับเพราะต้องไปเอาของที่ออฟฟิคด้วย ไปถึีงก็เลิกงานพอดี
สรุปวันนั้นไม่ได้ทำงานเลย เสียเวลาแทบทั้งวัน

หลังแต่งก็เอาไปคืนครับ ก็ไม่มีอะไร เขาก็แค่บอกว่า เดี๋ยวเพิ่มรูปให้อีก(กี่รูปจำไม่ได้)
พอดีว่าจองถ่ายรูปไว้ด้วย
ตอนจะคืนภรรยาผมบอกเดี๋ยวเปลี่ยนไม้แขวนอันดีๆไป
ผมก็บอก เขาให้อะไรมาก็คืนอันนั้นเขาไปนั่นแหล่ะ จะให้เขาอันดีๆของเราไปทำไม
ก็โทรนัดถ่ายรูปหลายครั้งแต่เราก็ว่างไม่ตรงกันซะที ตอนนั้นภรรยาผม ทำงาน จ ถึง เสาร์
อาทิตย์ก็เรียน จะว่างก็คงต้องวันหยุดพิเศษ
ซึ่งแต่ตั้งแต่วันรับชุดเราก็คุยกันแล้วว่าคงไม่ใช้บริการต่อละ ไม่อยากเสียอารมณ์
หลังจากนั้นเขาก็โทรมาถามวันว่างสำหรับถ่ายรูป ก็ได้บอกยกเลิกไปหลายครั้ง

ซึ่งตอนนั้นผมไม่รู้ว่าค่าเช่าชุดจริงๆเท่าไหร่นะ
แต่ว่า่จ่ายมัดจำไปแล้ว 4000 ซึ่งสำหรับผมก็สูงเหมือนกันสำหรับสองชุด
ใช้แค่แป๊บเดียวเหอะๆ ขอจบไว้ตรงนี้ครับ ไม่ขอเอ่ยชื่อร้าน เพราะว่า
นี่เป็นแค่สิ่งที่ผมเจอ ท่านอื่นๆที่ใช้บริการอาจได้บริการที่ดีก็ได้ แต่สำหรับผม
ผมไม่ขอแนะนำร้านนี้ครับ สรุป สำหรับผม เหมือนไม่ให้เกียรติกันเลย
นัดไม่เป็นนัด บริการต้องรอนาน ไม่ประสานงานกันเลย ระบบร้านไม่น่าประทับใจ
เหมือนไม่เป็นระบบ

อีกกรณี เป็นการหาชุดสำหรับวันแต่งครับ
เราก็ไปหากันที่ทองหล่อ เพราะคิดว่าน่าจะเป็นแหล่ง
เดินไปๆ มีร้านเปิดอยู่ไม่กี่ร้าน
ก่อนไปเราตกลงกันแล้วว่าถามราคาแต่ยังไม่ตัดสินใจ
พอเ้ข้าไปในร้าน เขาก็ถามและก็แจงรายละเอียดไป
และเขาก็รู้จักร้านแรกที่เราใช้บริการ เหอะๆ
ก็ถามราคาไปครับ ได้ตัวเลขมาคือ ชุดเจ้าสาวชุดไทย อยู่ที่ 8000 บาท
ส่วนชุดเย็นอยู่ที่หลักหมื่น แล้วก็ถามว่าตั้งงบมาเท่าไหร่
ผมได้ยินราคาแล้วก็บอกได้เลย จบไม่ต้องคุยต่อละ
แต่ว่า เขาก็มาดึงแขนภรรยาผมไปลอง เหมือนมัดมืออย่างนั้นเลย
ผมไม่พอใจเอามากๆ ทำไมต้องยัดเยียดอะไรแบบนี้ฟร๊ะ บอกตรงๆผมฉุนมากๆ
คิดว่า ร้านแถวทองหล่อเป็นแบบนี้ทุกร้านเลยเหรอ
สรุปร้านนี้ ยัดเยียด ไม่จริงใจ เพราะตอนแรกบอก 8000 และมาบอกว่า
สุดๆได้ 4500 แถมชุดเจ้าบ่าวด้วย เหอะๆ
มาบอกอะไรตอนนี้ฟร๊ะ ตรูไม่เอาแล้วราคามันคนละเรื่องกับบอกตอนแรก
ทำไมไม่บอกแบบนี้ตอนแรกฟระ จะหลอกกินตังค์เหรอ
แล้วก็บอกว่า ราคาร้านอื่นๆก็ประมาณนี้แหล่ะ ไม่ต้องไปดูที่อื่นหรอก เสียเวลาเปล่าๆ

จากสองร้านนี้ ผมก็เข็ดย่านทองหล่อครับ
รุ่งขึ้นก็เลยหาทางเน็ต และสอบถามเพื่อน เพื่อนก็แนะนำร้านที่เขาใช้บริการ
แต่ว่าออกจะไกลสำหรับผม ก็เลยหาดูเอง
และก็ได้พบกับ princess ครับ เป็นร้านแรกที่เดินเข้าไป
ไม่ยัดเยียด มีอะไรก็แนะนำดีมากๆครับ แม้ลูกค้าเขาจะเยอะ แต่ก็ไม่ทิ้งเราครับ
เอาใจใส่ดีมากๆ(สำหรับความคิดผม สงสัยเจอสองร้านนั้นแล้วแหยง)
และที่สำคัญ แนะนำแต่ละชุดภรรยาผมชอบเกือบหมดเลย หุๆ
บอกว่าร้านนี้ชุึดน่ารักดี
อย่าลืมนะครับ ถ้าต้องการบริการจริงใจ ไม่เอาเปรียบ ไม่เสียเวลา ไม่ทำให้หงุดหงิด
เชิญได้ครับที่ Princess Wedding Studio อิๆ

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

